Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: thương mại, giải trí, thể thao, hội thảo, hội nghị, giao tiếp xã hội, các trò chơi cộng đồng… Và các hoạt động xã hội khác liên quan đến lễ hội, văn hóa, phong tục – tập quán… Các tiêu chí được sử dụng phổ biến trong phân loại sự kiện
  • Quy mô, lãnh thổ
  • Thời gian
  • Hình thức và mục đích sự kiện

Vai trò của sự kiện

Là công cụ duy trì mối quan hệ, tạo niềm tin và uy tín đến khách hàng.

Nhằm đánh bóng sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp.

Tăng doanh số, lợi nhuận, thông tin khách hàng.

Một số lợi ích của tổ chức sự kiện

Xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.

Cải thiện hoặc thay đổi cái nhìn của công chúng về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.

Tận dụng hiệu ứng truyền thông để truyền đạt đến khách hàng mục tiêu.

Công cụ truyền thông

Phương tiện offline: Các kênh báo giấy, tạp chí, ấn phẩm, banner, tờ rơi, poster,…

Phương tiện online: Báo điện tử, email, website, diễn đàn,…

Các trang mạng xã hội: Facebook, instagram, zalo, twitter,…

Chat Zalo
0913525283