Là công cụ duy trì mối quan hệ, tạo niềm tin và uy tín đến khách hàng.
Nhằm đánh bóng sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp.
Tăng doanh số, lợi nhuận, thông tin khách hàng.
Xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
Cải thiện hoặc thay đổi cái nhìn của công chúng về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
Tận dụng hiệu ứng truyền thông để truyền đạt đến khách hàng mục tiêu.
Phương tiện offline: Các kênh báo giấy, tạp chí, ấn phẩm, banner, tờ rơi, poster,…
Phương tiện online: Báo điện tử, email, website, diễn đàn,…
Các trang mạng xã hội: Facebook, instagram, zalo, twitter,…